คำแนะนำเกี่ยวกับวันฉายภาพยนตร์ปี 2024

ซี รี่ ย์ ฟรี แอนิเมชั่นผจญภัยครั้งใหม่จาก DreamWorks นำเสนอนักพากย์ชื่อดังเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของ ROZZUM Unit 7134 หรือเรียกสั้นๆ ว่า “Roz” หลังจากที่รอซเรืออับปางบนเกาะที่ไม่มีคนอาศัยอยู่ มันจะต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวและผูกมิตรกับสัตว์ต่างๆ บนเกาะ Didi ดาราดังจาก Sundance กำลังจะเป็นทางเลือกแทนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งซัมเมอร์ โดยเรื่องราวการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของ Sean Wang เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กชายชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวันวัย 13 ปีที่ได้เรียนรู้บทเรียนอันทรงคุณค่าก่อนเข้าเรียนมัธยมปลาย รวมถึงวิธีเล่นสเก็ต วิธีการ การเจ้าชู้และความสำคัญของครอบครัว บ็อบบี้ แคนนาเวลรับบทเป็นสแตนด์อัพคอมเมดี้ แม็กซ์ ซึ่งเลี้ยงดูลูกชายออสเตรเลี่ยนร่วมกับอดีตภรรยาของเขา (โรส เบิร์น) และพ่อ (โรเบิร์ต เดอ นีโร) เอซราเปิดตัวครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตปี 2023 ซึ่งเราได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม แต่ตอนนี้จะออกสู่สายตาผู้ชมทั่วไปในช่วงต้นฤดูกาลภาพยนตร์ฤดูร้อนปี 2024 เวลาของ Andy Serkis กับภาพยนตร์ Planet of the Apes อาจจะจบลงแล้ว แต่แฟรนไชส์ยังคงอยู่กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Kingdom of the Planet of the Apes ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลายชั่วอายุคนหลังจากเหตุการณ์ใน War for the Planet of the Apes ซึ่งลิงหนุ่มต้องเดินทางเพื่อตัดสินชะตากรรมของทั้งลิงและมนุษย์

Moana 2 ออกเดินทางในปี 2024

ซีรีย์ออนไลน์ ฟรี เดิมทีควรจะเป็นละครโทรทัศน์ Disney ได้เรียกร้องให้เปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ขนาดยาว เรื่องราวดังกล่าวเผยให้เห็นว่าโมอาน่าได้รับโทรศัพท์ที่ไม่คาดคิดจากบรรพบุรุษของเธอ ซึ่งกำหนดให้เธอต้องเดินทางสู่ทะเลโอเชียเนียสู่น่านน้ำที่อันตราย เพลงที่โมอาน่าและเมาอิร้องในครั้งนี้ ได้แก่ อาบิเกล บาร์โลว์, เอมิลี่ แบร์, โอเปตาเอีย โฟไอ และมาร์ค แมนซิน่า แฟนภาพยนตร์ต่างมีโอกาสกลับมาที่โคลอสเซียมอีกครั้งพร้อมกับภาคต่อของ Gladiator ที่รอคอยมานานของริดลีย์ สก็อตต์ จากภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของเขาเรื่อง Gladiator อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งจะหายไปจาก Gladiator 2 — Maximus ของรัสเซลล์ โครว์ จะไม่กลับมา (ไม่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาว่าภาพยนตร์เรื่องแรกจบลงอย่างไร) ยังคงมีพลังดารามากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้แม้ว่าจะต้องชดเชยสิ่งนั้นรวมถึง Denzel Washington, Pedro Pascal, Paul Mescal และ Barry Keoghan ที่นำแสดงโดย สร้างความหมายใหม่ให้กับรอยยิ้มที่น่าขนลุก ภาพยนตร์สยองขวัญปี 2022 เรื่อง Smile กลายเป็นเรื่องฮิตที่น่าประหลาดใจ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ Smile 2 กำลังจะมาถึง รายละเอียดยังหายากในขณะนี้ แม้ว่าเราจะรู้ว่าผู้กำกับภาพยนตร์ต้นฉบับกลับมากำกับภาคต่อแล้วก็ตาม

ไรอัน กอสลิงและเอมิลี บลันท์ช่วยเริ่มต้นซีซั่นบล็อกบัสเตอร์

ซีรีย์ ซับไทย ช่วงซัมเมอร์ด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่อง The Fall Guy กอสลิงรับบทเป็นสตันท์แมนที่หวังจะจุดประกายความรักของเขากับผู้กำกับที่รับบทโดยบลันท์อีกครั้ง เมื่อดาราภาพยนตร์หายตัวไป มันทำให้เขามีโอกาสที่จะทำเช่นนั้นโดยการติดตามเขา แม้ว่าในไม่ช้าเขาจะพบว่าตัวเองอยู่ในแผนการสมรู้ร่วมคิดที่ใหญ่กว่าก็ตาม หนังระทึกขวัญการปล้น Cash Out ที่นำแสดงโดย John Travolta กำลังออกฉายบนหน้าจอขนาดใหญ่และในรูปแบบดิจิทัล (ซึ่งหมายความว่าจะฉายในโรงภาพยนตร์ในสถานที่บางแห่ง แต่มีให้บริการออนไลน์ทุกที่ในสหรัฐอเมริกา) ภาพยนตร์เรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่หัวขโมยเกษียณอายุที่ถูกน้องชายของเขาผลักดันให้เข้าร่วมโครงการสมองกระต่ายเพื่อปล้นธนาคาร แต่สิ่งต่าง ๆ ผิดพลาดอย่างรวดเร็ว ในส่วนของเขา อีธานมีหนังตลกเรื่องนี้ในครั้งต่อไป นำแสดงโดยมาร์กาเร็ต ควอลลีย์และเจอรัลดีน วิสวานาธานในบทหญิงสาวคู่หนึ่งที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาหนึ่งใน “การเริ่มต้นใหม่” ที่ดีเก่าๆ เหล่านั้น ไม่นานพวกเขาก็ปะปนกับประเภทแปลกๆ และอาชญากรรมที่หลากหลาย ไม่ต้องพูดถึงดาราร่วมอย่าง Beanie Feldstein, Colman Domingo, Pedro Pascal, Bill Camp และ Matt Damon รามี มาเล็คนำแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องนี้จากผู้กำกับเจมส์ ฮาวส์ ซึ่งสร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของโรเบิร์ต ลิตเทลล์ ก่อนหน้านี้หนังสือเล่มนี้เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 1981 ที่นำแสดงโดย John Savage และ Christopher Plummer โครงเรื่องของ The Amateur เกี่ยวข้องกับนักเข้ารหัสลับของ CIA ซึ่งภรรยาของเขาเสียชีวิตจากการโจมตีของผู้ก่อการร้าย และระยะเวลาที่เขาพยายามแก้แค้น รวมถึงการแบล็กเมล์นายจ้างของเขาด้วย การที่เขาร่วมทีมกับผู้กำกับ Beetlejuice (และ Batman!) ดั้งเดิม Tim Burton ทำให้ภาคต่อนี้ฟังดูน่าสนใจยิ่งขึ้นเท่านั้น ผู้สร้าง Alfred Gough และ Miles Millar ในวันพุธเป็นผู้เขียนบท และดาราของรายการนั้น Jenna Ortega จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับสมาชิกนักแสดงดั้งเดิม Winona Ryder และ Catherine O’Hara วิลเลม เดโฟ, โมนิกา เบลลุชชี และจัสติน เธอโรซ์ จะได้ร่วมแสดงร่วมกับผีมากที่สุดสำหรับ Beetlejuice Beetlejuice ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์เรื่องแรก 36 ปี ภาพยนตร์เรื่องที่สองจาก Spider-Man Universe ของ Sony ที่จะออกฉายในปี 2024 Kraven the Hunter มีกำหนดฉายมานานแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีกำหนดฉายในเดือนมกราคม 2023 และในเดือนตุลาคม แต่ความพยายามครั้งล่าสุดในการเปลี่ยนจอมวายร้าย Spider-Man ให้กลายเป็นแอนตี้ฮีโร่ก็มาถึงแล้วในฤดูร้อนนี้ โดยแอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสันจะรับบทนำ นักล่าระดับปรมาจารย์ที่มีพลังวิเศษเช่นกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเชื่อมโยงกับ Spider-Man ในทางที่มีความหมายหรือไม่?

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *